Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/848
Title: | การมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการพัฒนาการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง |
Other Titles: | Participation of Network Party in Developing Chaehom District Non Formal and Informal Education, Lampang Province |
Authors: | ขันติวรพันธ์, ชฎาพร |
Keywords: | การศึกษานอกระบบ ภาคีเครือข่าย การศึกษาตามอัธยาศัย การมีส่วนร่วม Non-formal education Network associates Informal education Participation |
Issue Date: | 2555 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยพะเยา |
Citation: | http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=347&doc_type=0&TitleIndex=1 |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย ในการพัฒนาการศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง ในด้านการวางแผน การประสานงาน ความร่วมมือ การทำงานร่วมกัน และการประเมินผล ประชากรและกลุ่มตัวอย่างในการศึกษา ได้แก่ บุคลากรศูนย์การศึกษาระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอแจ้ห่ม และบุคลากรจากภาคีเครือข่ายของศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอแจ้ห่ม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อาสาสมัครชุมชน เจ้าหน้าที่อนามัยพื้นที่สูงลำปาง เจ้าอาวาสทุกวัดในอำเภอแจ้ห่ม มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยสาขาอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง กำนันผู้ใหญ่บ้าน และเกษตรอำเภอ รวมทั้งสิ้น 277 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา เป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า ภาคีเครือข่ายมีส่วนร่วมในการพัฒนาการศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอแจ้ห่ม ในภาพรวมทุกด้านอยู่ในระดับมากตามลำดับ คือ ด้านความร่วมมือ ด้านการทำงานร่วมกัน ด้านการประเมินผล ด้านการประสานงาน และด้านการวางแผน |
URI: | http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/848 |
Appears in Collections: | ระดับปริญญาโท (Master Degree) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Chadaporn Kuntiworapun.pdf | Chadaporn Kuntiworapun | 2.74 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.