Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1676
Title: ปัญหาและอุปสรรคของผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขอในการปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
Other Titles: Problems and Object of the Caretakers at the Child Care Center, Bahn Kho Subdistrict Administrative Organization, in Complying with Child Care Center’s Working Standards
Authors: วรรณารักษ์, ปุนรดา
Keywords: ผู้ดูแลเด็ก
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
องค์การบริหารส่วนตำบล
การดำเนินการ
Caretaker
Child Development Center
Subdistrict Administration Organization
An operation
Issue Date: 2555
Publisher: มหาวิทยาลัยพะเยา
Citation: http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=328&doc_type=0&TitleIndex=1
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมายของการวิจัย เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขอ คณะกรรมการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ผู้ปกครองเด็ก และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และเพื่อศึกษาปัญหา และอุปสรรคของผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลบ้านขอ ในการปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น, 2553) จำนวน 162 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสัมภาษณ์ ผลการวิจัยพบว่า ความคิดเห็นของผู้บริหารหรือสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขอ คณะกรรมการบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ผู้ปกครองเด็ก และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องที่มีต่อปัญหา และอุปสรรค ของผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลบ้านขอ ในการปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ด้านบุคลากร โดยรวมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นควรพิจารณาในเรื่องขวัญและกำลังใจของบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยการจัดสวัสดิการให้ใกล้เคียงกับข้าราชการ พนักงานส่วนตำบลในตำแหน่งอื่น
URI: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1676
Appears in Collections:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pounrada wannarak.pdfPounrada wannarak2.65 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.